[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

Kết nối giá trị truyền thống và hiện đại

Tự bao đời nay, trống đồng được xem là một báu vật, một biểu tượng gắn liền với truyền thống văn hóa của người Việt. Những chiếc trống đồng như một chứng nhân lịch sử, ghi lại quá trình phát triển, văn hóa của cha ông chúng ta.
Theo thời gian những giá trị truyền thống này không bị mai một mà vẫn tiếp tục được phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm sang trọng, mang đậm bản sắc, văn hóa Việt

Mua quà tặng gì cho đối tác vừa sang trọng mà vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc? Chắc chắn không thể bỏ qua trống đồng - một biểu tượng gắn liền với đời sống của người Việt từ lâu đời. Các sản phẩm trống đồng được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như: mặt trống đồng, đồng hồ treo tường mặt trống, tranh trống đồng treo tường...Chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.

Tham khảo Gợi ý 20 mẫu mặt trống đồng đẹp nhất[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

Hướng dẫn treo mặt trống đồng

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - 5 yếu tố có mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Do đó, những quy luật vận động trong Ngũ hành cũng có tác động nhất định đến đời sống con người. Để treo những vật trang trí hợp theo phong thủy, thì cần tránh sự xung khắc giữa các yếu tố này. Trống đồng thuộc hành Kim, theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, do đó không nên đặt gần các không gian nặng tính Hỏa.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

Mua ngay quà tặng cao cấp, hợp phong thủy

Không chỉ là một đồ vật trang trí đẹp, sang trọng, các sản phẩm mặt trống đồng còn mang ý nghĩa tâm linh, tốt cho gia chủ. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay quà tặng độc đáo này.
Liên hệ ngay với Zoyal để được tư vấn và nhận ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, trợ giá sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?