[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào để thai nhi đạt chuẩn cân nặng?

[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào để thai nhi đạt chuẩn cân nặng?

Thực Đơn Ăn Vặt Tốt Cho Mẹ Bầu - Mixnuts và Mixfruits

Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu về thức ăn của phụ nữ thường tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu có thể cảm thấy muốn ăn vặt suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn những loại thực phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng. Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường và dầu mỡ có thể dẫn đến tăng cân không cần thiết cho Mẹ Bầu, trong khi bé vẫn còn thiếu chất dinh dưỡng.

Mixnuts và Mixfruits - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo cho Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thường khá khó khăn, vì đó là một phần của cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai. Thay vì cố gắng đối phó với cảm giác thèm ăn này, bạn có thể lựa chọn cách thông minh hơn - bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời cho Mẹ Bầu.

Thực Phẩm Tự Nhiên, Bổ Dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên tăng cường việc tiêu thụ các thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng nhiều khoáng chất khác. Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu này. Bộ đôi ăn vặt này bao gồm nhiều loại hạt và quả mọng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Tất cả những thực phẩm này cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu trong suốt quá trình mang thai từ tháng 1 đến tháng thứ 9.
Kết hợp các loại hạt họ đậu trong Mixnuts không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón mà còn hỗ trợ sự phát triển và hoàn thiện của thai nhi.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào để thai nhi đạt chuẩn cân nặng?

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.

Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, không đường hóa học, không thêm phụ gia và hoàn toàn không có chất bảo quản.
Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt chất lượng nên Mẹ cứ yên tâm nhé.
[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào để thai nhi đạt chuẩn cân nặng?

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Tại Nhà Đậu, chúng tôi tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hoặc bất kỳ chất tẩm ướp hóa học hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng nguyên liệu nhập khẩu của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu ở Nhà Đậu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu không chỉ chú tâm đến sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu 8 tháng các thực phẩm giúp tăng cường dinh dưỡng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A119] Địa chỉ đổ sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cao cấp