[A36] Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Mixnuts và Mixfruits 580k

[A36] Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Mixnuts và Mixfruits 580k

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Ăn hạt dinh dưỡng vào buổi sáng có tốt cho Bà Bầu?[A36] Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Mixnuts và Mixfruits 580k

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Mixnuts và Mixfruits 580k

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.
Tham khảo Mixnuts 5 loại hạt giàu Axit folic tốt cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A119] Địa chỉ đổ sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cao cấp