[A36] Khám phá cách mua sắm đồ dinh dưỡng đảm bảo cho Mẹ Bầu mang thai: Bí quyết thông minh mà mẹ bầu nào cũng nên đọc 1 lần

[A36] Khám phá cách mua sắm đồ dinh dưỡng đảm bảo cho Mẹ Bầu mang thai: Bí quyết thông minh mà mẹ bầu nào cũng nên đọc 1 lầnChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.
[A36] Khám phá cách mua sắm đồ dinh dưỡng đảm bảo cho Mẹ Bầu mang thai: Bí quyết thông minh mà mẹ bầu nào cũng nên đọc 1 lần

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

An toàn tuyệt đối cho Mẹ Bầu - Sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết rằng tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Quá trình chế biến sản phẩm được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hoặc gia vị tẩm ướp. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ. Nhà Đậu luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.[A36] Khám phá cách mua sắm đồ dinh dưỡng đảm bảo cho Mẹ Bầu mang thai: Bí quyết thông minh mà mẹ bầu nào cũng nên đọc 1 lần

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A119] Địa chỉ đổ sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cao cấp