[A36] Đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu thiếu chất

[A36] Đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu thiếu chấtChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Cách dùng và hướng dẫn sử dụng combo 14 ngày

- Mẹ có thể ăn trực tiếp như ăn vặt hoặc ăn bữa phụ
- Mẹ Bầu sử dụng 30-40gr gần bằng một nắm tay mỗi loại
- Mẹ đặt mới bóc và nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng
- Ngoài ra Mẹ có thể ăn kèm với sữa chua, yến mạch hoặc chế biến thành món bánh khác
- Khi ăn xong Mẹ nên đậy nắp kín, bảo quản trong tủ mát để sản phẩm luôn thơm ngon
Tham khảo Cẩm nang mang thai: Mẹ ăn gì để Con khỏe mạnh?[A36] Đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu thiếu chất

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Nhà Đậu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất - Đổi mới miễn phí sản phẩm nếu có lỗi

Để giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, các loại hạt và trái cây có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều không đường hóa học, không tẩm ướp và cũng không hề có chất bảo quản. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng xong, Nhà Đậu mới bóc vỏ, đảm bảo hạt mới nhất không bị hôi dầu. Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu thiếu chất

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Thiếu chất khi mang thai: Bà Bầu ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A119] Địa chỉ đổ sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cao cấp