[A159] Gối ngủ cho Bà Bầu giảm đau nhức cơ thể, cải thiện giấc ngủ

[A159] Gối ngủ cho Bà Bầu giảm đau nhức cơ thể, cải thiện giấc ngủ

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.
[A159] Gối ngủ cho Bà Bầu giảm đau nhức cơ thể, cải thiện giấc ngủ

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé

Được nghiên cứu rất kỹ càng, sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết tự tin mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Bố ơi, Xin Dành Thời Gian Quý Báu Hơn Cho Mẹ và Con!

Bố ơi, con mong bố dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và quan tâm đến mẹ con nhé! Đặc biệt, trong những buổi tối ấm áp, bố có thể để Gối Bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần dành một ít thời gian nhỏ, cùng với khoảng thời gian của bữa nhậu của bố ạ, bố đã giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với Gối Bầu Đậu Khuyết, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Hãy cùng nhau bước vào 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, và theo dõi sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy niềm vui và yên tâm, phải không ạ?[A159] Gối ngủ cho Bà Bầu giảm đau nhức cơ thể, cải thiện giấc ngủ

Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ Bầu Từ Bố

Bố ơi, trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ đã trải qua không ít khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể. Vì thế, hãy lựa chọn món quà ý nghĩa sau để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bố đối với mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ và khả năng hỗ trợ tuyệt vời, sẽ mang đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Đây không chỉ giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, mà còn tốt cho sự phát triển của bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được món quà thiệp xinh xắn cùng vô số phần quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A119] Địa chỉ đổ sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cao cấp