[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời và hấp dẫn cho các Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt cao cấp dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, với những lợi ích không ngờ, tính an toàn tuyệt vời, và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada... Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng này đã nhận được sự yêu thích từ hàng trăm nghìn khách hàng trong thời gian qua!

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Mixnuts và Mixfruits: Đồng hành trong việc giúp Bé phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

Sản phẩm này chứa các chất quan trọng như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine,... giúp hình thành trí não cho Bé, giúp Bé phát triển thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng Mẹ.

Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits còn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào những thành phần như Macca, Nam việt quất, Dâu tây, chứa lượng chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin, bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, và ngăn ngừa thiếu máu cũng như giảm phù nề, như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...

Những thành phần từ Dâu tây và Mơ còn giúp loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp Mẹ ngăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp Sắt tự nhiên từ hạt Điều, giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, và 50% các Mẹ bị thiếu máu, trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt, mang đến sự an tâm và phát triển toàn diện cho thai nhi trong quá trình mang thai.


Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì trong bữa phụ để Con thông minh?

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tạo sự an toàn cho cả Mẹ và Bé

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đã qua quá trình lựa chọn cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản. Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu đến việc đảm bảo sức khỏe của người dùng, đó là lý do Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng.[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Mua ngay combo dinh dưỡng Mẹ Bầu chỉ từ 580K

- Miễn phí vận chuyển
- Giao hàng tận nhà
- Thanh toán khi nhận hàng
Mình điền số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ gửi hàng cho mình sớm nhất.
Tham khảo Quà tặng đặc biệt cho Bà Bầu mới mang thai: Gợi ý điều ý nghĩa nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A119] Mua buôn miếng lót giày chất lượng cao ở đâu?