[A159] Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầu

[A159] Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầuTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Sự Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Mẹ và Thai Nhi

Gối Bầu Đậu Khuyết là một ý tưởng sáng tạo từ đội ngũ Nhà Đậu, mang đến giải pháp thông minh và duy nhất trên thị trường, đem đến hỗ trợ đắc lực cho cả mẹ bầu và thai nhi. Thiết kế độc đáo của gối này tạo ra một sự nâng đỡ toàn diện cho các vùng quan trọng như bụng, hông, lưng và chân của mẹ, giảm áp lực một cách hiệu quả và giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể. Quan trọng hơn nữa, gối này tạo điều kiện thuận lợi cho sự lưu thông máu đến thai nhi, bảo vệ sự phát triển tối đa cho bé.
Sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:
- Giấc Ngủ Sâu: Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái, tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
- Giảm Áp Lực Cơ Thể: Thiết kế độc đáo nâng đỡ bụng bầu, giảm thiểu áp lực cho lưng và hông của mẹ bầu.
- Hỗ Trợ Đa Năng: Gối có thể dùng để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, đỡ lưng khi đọc sách hoặc xem phim.
- Bế Con Không Mỏi: Gối thay thế gối chữ C giúp mẹ bế con một cách dễ dàng, đảm bảo bé bú mà không gặp khó khăn.
- Gối Ngồi Cho Bé: Cũng có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình.
Tham khảo Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể[A159] Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầu

Gối bầu đậu khuyết: Đồng hành đa năng cùng mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu muốn một chiếc gối không chỉ để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các mẹ không thể bỏ lỡ!

Trong giai đoạn mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của gối bầu đậu khuyết là đem lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với các đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, giúp nâng đỡ phần hông, bụng và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có khả năng biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích mỗi khi bạn cần ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho bé bú với gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầu

Món Quà Tuyệt Vời Từ Bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Cho Giấc Ngủ Trọn Vẹn Của Mẹ!


Dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ. Bố ơi, hãy đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng mua tặng mẹ chiếc gối này. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con đều phụ thuộc vào giấc ngủ đầy đủ của mẹ. Hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây là món quà mà mẹ chắc chắn sẽ thích thú, bố ạ! Bố có thể đặt mua gối bầu dành cho bà bầu tại Nhà Đậu thông qua các kênh sau:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?