[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

Mặt trống đồng trong văn hóa người Việt

Đối với người Việt, trống đồng không chỉ đơn thuần là một loại nhạc khí mà còn được xem như một bảo vật, biểu tượng của nền văn hóa dân tộc. Những chi tiết xuất hiện trên trống đồng có thể nói đều rất quen thuộc với đời sống của người Việt, họ gửi gắm vào đó những suy tư, ước nguyện về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Với ý nghĩa sâu sắc này, trống đồng ngày nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách, phòng làm việc, hội nghị hay được sử dụng làm quà tặng rất ý nghĩa.

Quà tặng lưu niệm sang trọng, mang đậm bản sắc, văn hóa Việt

Mua quà tặng gì cho đối tác vừa sang trọng mà vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc? Chắc chắn không thể bỏ qua trống đồng - một biểu tượng gắn liền với đời sống của người Việt từ lâu đời. Các sản phẩm trống đồng được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như: mặt trống đồng, đồng hồ treo tường mặt trống, tranh trống đồng treo tường...Chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.
[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

Vệ sinh mặt trống đồng đúng cách

Nếu mua phải những sản phẩm bằng đồng kém chất lượng, xi mạ đồng thì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị bong tróc, không bền màu. Tại đồ đồng Zoyal, với chất lượng đảm bảo 100%, nên trong quá trình sử dụng khách hàng chỉ cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi bụi bẩn bằng khăn khô mềm là sản phẩm sẽ giữ được độ bền đẹp.
Ngoài ra, một mẹo nhỏ để giữ cho sản phẩn luôn bóng loáng, bền màu là vệ sinh với mật ong. Sử dụng mật ong nguyên chất thoa đều lên bề mặt, lấy khăn mềm lau nhẹ sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn khô lau sạch là xong.

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

Nhận ngay ưu đãi khi đặt hàng hôm nay

Đặt hàng hôm nay, quý khách sẽ nhận đươc ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng mức giá hấp dẫn và rất nhiều quà tặng giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, nhà Zoyal sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo 20 mẫu mặt trống đồng treo tường trang trí phòng khách đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?