[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Tặng quà gì cho Bà Bầu mới mang thai?

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Cẩm nang ăn uống Mẹ đẹp, Con khỏe khi mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 5 mẫu tranh trống đồng phòng khách tài lộc may mắn

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?

[A79] Nghe tiếng ồn trắng giúp Mẹ Bầu ngủ ngon