[A116] Tiêu chí chọn sách thai giáo giúp Con thông minh

[A116] Tiêu chí chọn sách thai giáo giúp Con thông minh

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze...

Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của Mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Tiêu chí chọn sách thai giáo giúp Con thông minh

Khám Phá Học Hỏi Đáng Nhớ


Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.

Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình. Hãy để cuốn sách này giúp bé yêu của bạn khám phá và học hỏi những điều đáng nhớ từ những ngày tháng đầu đời.

Đồng Hành Đáng Tin Cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách tốt nhất với những đặc điểm đáng chú ý sau:

  • Bìa sách cứng và bề mặt laminated để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số với chất lượng cao trên giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Không có giấy để viết và vẽ dễ dàng hơn...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Tiêu chí chọn sách thai giáo giúp Con thông minh

Trải nghiệm Tuyệt Vời và Quà Tặng Độc Đáo với Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Bộ sách này không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và thăng hoa tinh thần, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé yêu trong suốt quá trình thai kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam ngay hôm nay. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?