[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Mẹ Bầu thông thái chọn sách gì cho thai kỳ?

Mang thai nên đọc sách gì? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều Mẹ quan tâm. Những cuốn sách về chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mang thai có lẽ ai cũng có, nhưng Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Điểm đặc biệt và khác biệt ở bộ Activity Books này so với những cuốn sách khác là chúng không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tham khảo Bật mí cho Mẹ 10 cuốn sách thai giáo hay nhất[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.
Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu thư giãn - Mẹ Bầu Zui

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Mang thai nên đọc sách thai giáo nào giúp Con thông minh?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?