[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Combo sách hoạt động số 1 cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, cùng với sự thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Nhưng Mẹ biết không, em bé trong bụng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này, bởi khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, sẽ dẫn đến sự gia tăng các hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con gặp phải những cảm xúc tương tự. Vậy làm thể nào để Mẹ luôn giữ được một tinh thần lạc quan, vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books được ra đời vừa đáp ứng được tiêu chí giúp mẹ giải tỏa cẳng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Count-down: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspiration quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Đồng Hành Cùng Con - Kết Nối Tận Tâm

Thai nhi thường say mê nghe giọng nói ấm áp của cha mẹ, chính điều này tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa bạn và thai nhi. Hãy dành thời gian hàng ngày để tương tác với bé. Hãy thử không chỉ đơn giản là sử dụng bút màu để vẽ một bức tranh, mà bạn còn có thể tạo ra những liên kết đáng nhớ với con bằng cách mô tả cho bé về bức tranh bạn định tô: "Cây này có màu xanh đẹp phải không con?", hoặc "Hôm nay, mẹ định vẽ một chú thỏ trắng, đôi tai của nó dài lắm đấy". Điều này sẽ giúp bé cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới bên ngoài. Trong những cuốn sách bạn đọc, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói chúng lớn tiếng để lan tỏa sự tích cực đến thai nhi trong bụng của bạn.
[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Đọc Sách: Khoảnh Khắc Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con

Mẹ ơi, bạn có biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Đọc sách cho con không chỉ tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu mà còn kích thích sự sản xuất hormone "hạnh phúc". Điều này giúp thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Cuốn Activity Books chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng đến con yêu trong bụng.
Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách không thể thiếu cho Bà Bầu

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, Activity Books không chỉ tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng, kết nối với Bé mà còn giúp con hình thành tư duy, phát triển ngôn ngữ...Mẹ đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Top đầu sách tô màu cực hữu ích cho Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?