[A116] Kích thích sự phát triển của bé với sách tô màu độc đáo cho Bà Bầu

[A116] Kích thích sự phát triển của bé với sách tô màu độc đáo cho Bà Bầu

Combo Sách Hoạt Động Số 1 Cho Mẹ Bầu

Thời kỳ mang thai thường đi kèm với sự thay đổi về cơ thể và tâm trạng, khiến cho Mẹ trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến thai nhi, vì khi Mẹ trải qua tâm trạng tiêu cực, hormone cortisol trong cơ thể Mẹ tăng cao, và thông qua kết nối với thai nhi, các hormone này cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bé trong bụng. Vậy làm thế nào để Mẹ có thể duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thời kỳ thai nghén?
Bộ sách Activity Books đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của Mẹ trong việc giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời tạo ra sợi dây kết nối đặc biệt với thai nhi. Trong bộ sách này, Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm:
- Tham gia vào các trò chơi: Tìm từ, đường mazes, danh sách từ vựng, bài kiểm tra,...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi.
- Đếm ngược: Theo dõi ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: Hỗ trợ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống nước, tập thể dục, đọc sách, thai giáo, và uống vitamin.
- Trích dẫn cảm hứng: Những câu trích dẫn động viên được minh họa đầy màu sắc.
- Nhật ký cá nhân: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Gợi ý sách Mẹ Bầu nên đọc khi mang thai[A116] Kích thích sự phát triển của bé với sách tô màu độc đáo cho Bà Bầu

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có thể nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã sẻ chia trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tận hưởng giai đoạn này để tạo ra cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với nhiều hoạt động thú vị, chính là một cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới bên ngoài.

Mang Đến Những Giá Trị Tốt Nhất - Cam Kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ lâu dài, được in ấn với công nghệ số hóa sắc nét, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Không giấy giúp viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng mẹ bầu.
  • Và đừng quên, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì!
[A116] Kích thích sự phát triển của bé với sách tô màu độc đáo cho Bà Bầu

Trải Nghiệm Độc Đáo Và Quà Tặng Tuyệt VờiMẹ Bầu Zui và Sách Hoạt Động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?