[A116] Sách mang thai: Lựa chọn theo tiêu chí nào chuẩn nhất?

[A116] Sách mang thai: Lựa chọn theo tiêu chí nào chuẩn nhất?

Mẹ Bầu thông thái chọn sách gì cho thai kỳ?

Mang thai nên đọc sách gì? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều Mẹ quan tâm. Những cuốn sách về chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mang thai có lẽ ai cũng có, nhưng Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Điểm đặc biệt và khác biệt ở bộ Activity Books này so với những cuốn sách khác là chúng không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Đồng Hành Cùng Con - Kết Nối Tận Tâm

Thai nhi thường say mê nghe giọng nói ấm áp của cha mẹ, chính điều này tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa bạn và thai nhi. Hãy dành thời gian hàng ngày để tương tác với bé. Hãy thử không chỉ đơn giản là sử dụng bút màu để vẽ một bức tranh, mà bạn còn có thể tạo ra những liên kết đáng nhớ với con bằng cách mô tả cho bé về bức tranh bạn định tô: "Cây này có màu xanh đẹp phải không con?", hoặc "Hôm nay, mẹ định vẽ một chú thỏ trắng, đôi tai của nó dài lắm đấy". Điều này sẽ giúp bé cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới bên ngoài. Trong những cuốn sách bạn đọc, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói chúng lớn tiếng để lan tỏa sự tích cực đến thai nhi trong bụng của bạn.
[A116] Sách mang thai: Lựa chọn theo tiêu chí nào chuẩn nhất?

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình.
Tham khảo Top đầu sách tô màu cực hữu ích cho Bà Bầu

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn luôn bên Mẹ và mang đến nhiều giá trị trong suốt cuộc hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa, Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng, dày dặn để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ mãi. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét, trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của giấy giúp Mẹ có thể viết và vẽ thoải mái.
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết và ghi chép những khoảnh khắc đặc biệt.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn ở đây, bên cạnh Mẹ!
[A116] Sách mang thai: Lựa chọn theo tiêu chí nào chuẩn nhất?

Trải Nghiệm Độc Đáo Và Quà Tặng Tuyệt VờiMẹ Bầu Zui và Sách Hoạt Động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.


Tham khảo Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?