[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Thả mình và kết nối với con yêu - Bộ sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự thay đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên trải qua căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng này. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol tăng cao, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng sẽ tác động đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm,...
- Tô màu: Giúp giảm căng thẳng, tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược: Lịch đếm ngày gặp bé yêu.
- Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
- Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
- Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Kết Nối Sâu Sắc với Con Yêu - Hành Trình Đồng Hành của Bố Mẹ


Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ.

Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng. Hành trình đồng hành của Bố Mẹ không chỉ là việc tô màu, mà là cơ hội tạo dựng mối kết nối đặc biệt và gửi những tình yêu thương sâu sắc tới con yêu của bạn.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Mẹ Bầu đọc sách giúp con phát triển tư duy[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.


Tham khảo Tổng hợp sách mang thai hay nhất Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Trong Suốt Cuộc Hành Trình

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho Mẹ những giá trị đáng giá trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa của thai kỳ. Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, đảm bảo rằng mỗi cuốn sách được thiết kế với sự tỉ mỉ và tận tâm:
- Bìa cứng và dày, giúp bảo quản lâu dài, in ấn kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao.
- Đặc biệt, chúng tôi đi kèm với mỗi cuốn sách 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm Mẹ nhé!
Hãy tin tưởng rằng, chúng tôi luôn đồng hành bên cạnh Mẹ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành trình đáng nhớ của Mẹ Bầu. [A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] 50 mẫu mặt trống đồng cao cấp giá rẻ

[A121] Thiết kế website: Hướng dẫn chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín

[A120] Nên học nhảy HipHop tại Đống Đa cơ sơ nào có giáo viên tốt nhất?